Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Các Hình Thức Quảng Cáo hiệu Quả Cao Mà Nhiều Doanh Nghiệp, Công Ty Đã Áp Dụng


    - Là một đơn vị vwd lĩnh vực quảng cáo, bạn cần phải hiểu rằng trung bình giữa 2 phần trăm và 5 phần trăm của những người nhận được thông điệp quảng cáo của bạn đang thực sự trên thị trường cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tại bất kỳ một lần.

    Đối với các ngành công nghiệp như nhà hàng, con số đó có khả năng cao hơn nhiều (vì tất cả chúng ta ăn hàng ngày), nhưng chúng tôi không ra ngoài ăn mỗi ngày và đối thủ cạnh tranh có thể cực kỳ khốc liệt.



     

    - Vẻ đẹp của một chiến dịch "tradigital" - kết hợp tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số - là khi đề nghị được trình bày đúng, nó không xa lánh 95 phần trăm khác của nhân dân trên thị trường, những người có thể không sẵn sàng mua từ bạn ngay hiện nay.

    1. Bán lẻ

    Một cửa hàng vật nuôi, giống như bất kỳ nhà bán lẻ khác, muốn mang lại cho người dân thông qua các cửa ra vào. Mặc dù thương mại điện tử cho phép cho sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà, bạn không thể thay thế các kinh nghiệm thực tế của vuốt ve một con chó con dễ thương!

    Thay vì đẩy một lớn bán hoặc quảng cáo khuyến mãi phiếu điều khiển, các cửa hàng vật nuôi được quảng cáo một thông điệp rằng lái xe với khán giả để trang web của mình để tải về miễn phí "Hướng dẫn nhà huấn luyện chó con." Triển vọng sẽ tới thăm các trang đích, đăng ký bằng cách cho tên và địa chỉ email, và sau đó tải về các hướng dẫn.

    Trong một năm, hơn 13.000 bản đã được tải về, do đó 13.000 tên mới cho các cơ sở dữ liệu email, và sự gia tăng của hơn 5.000 khách hàng mới do trực tiếp cho chiến dịch này. Nếu mỗi khách hàng chỉ dành trung bình $ 20 trong một lần truy cập, đó là thêm $ 100,000 trong bán hàng. Tính trung bình, các chủ sở hữu vật nuôi thăm cửa hàng vật nuôi yêu thích của họ ít nhất mỗi tháng một lần - kết quả là $ 1.2 triệu gia tăng tiềm năng trong bán hàng trong một năm.

    2. Nhà hàng

    Một nhà hàng Mexico cung cấp một ban nhạc mariachi sống vào tối thứ Sáu rằng khách hàng quen thực sự thích. Để tối đa hóa đầu tư, các nhà hàng quyết định tạo ra một cuộc thi để giành chiến thắng một "bữa tiệc sinh nhật Mexico," đích thực hoàn toàn với ban nhạc mariachi và Pinata.

    Để nhập, du khách đến trang web của nhà hàng đang hướng đến một trang đích và yêu cầu nhập tên, email và ngày sinh nhật của họ. Mỗi tháng, nhà hàng sẽ chọn một người chiến thắng may mắn và 10 khách để giành chiến thắng giải thưởng bữa tiệc sinh nhật rất đặc biệt này. Các bên phải được dự kiến ​​vào tối thứ Sáu, và giá trị hoàn lại là $ 100, mà chỉ có thể được áp dụng cho các phần thức ăn của dự luật.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ