Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Công Ty Quảng Cáo Led Uy Tín Tại Đà Nẵng Và Miền Trung


    - Ở Đà Nẵng và miền trung của chúng ta hiện nay rất nhiều đơn vị thi công và cung cấp ra thị trường các bảng hiệu quảng cáo. Nhưng tìm nơi uy tín để đặt niềm tin cũng đang là vấn đề nhức đầu.
    - Với thị trường cạnh tranh ngày càng lớn do có nhiều công ty quảng cáo led khác ra đời nên đại đa số các cơ sở này thường đánh vào tâm lý chuộng giá rẻ của nhiều doanh nghiệp. Họ giảm giá thấp nhất có thể để có thể nhận được hợp đồng với khách hàng. Nhưng - Cái gì cũng có giá của nó, để có được 1 sản phẩm rẻ nhưng chất lượng có đảm bảo mới là vấn đề khác.



    - Do có nhiều công ty quảng cáo led vì chạy theo lợi nhuận nên khi báo giá một bảng hiệu giá rẻ, những đơn vị này thường thay đổi các chất liệu quảng cáo bảng hiệu như: Dùng aluminium loại rẻ tiền, thay vì sử dụng mica Đài Loan họ sử dụng mic atrung quốc có độ bóng thấp, dễ gãy và giòn khi ở ngoài trời, về đèn led thay vì sử dụng các loại đèn led đã có thương hiệu, họ chọn các loại đèn led xuất xứ từ trung quốc có chất lượng thấp, dễ hỏng hoặc xuống màu khi sử dụng 1 thời gian không lâu...
    - Cũng vì những lý do đó, các bảng hiệu đèn led bởi những công ty này sản xuất ra có độ bền không cao, các kết cấu liên kết của bảng hiệu yếu, dễ hỏng khi ở môi trường ngoài trời.


    -  Một điều quan trọng không kém, sau khi lắp đặt bảng hiệu quảng cáo led xong, các công ty này thường nhận tiền và coi như xong. Không có tư vấn khách hàng trong quá trình sử dụng, chế độ bảo hành sơ sài, thời gian chờ đợi bảo hành sản phẩm lâu - làm mất doanh thu của khách hàng....
    - Bất kỳ 1 bảng hiệu quảng cáo nào, kể cả bảng hiệu led, thì nó là cả 1 bộ mặt của công ty, là thương hiệu để cho khách hàng nhận biết. Chính vì lẽ đó, khi muốn làm 1 bảng hiệu quảng cáo led cho doanh nghiệp của mình, quý khách cần tìm 1 đơn vị công ty chuyên làm bảng hiệu uy tín để thực hiện. Ở Đà Nẵng và Miền trung, quảng cáo Đa sắc Màu là công quảng cáo led uy tín lâu năm, các sản phẩm bảng hiệu led chúng tôi thi công luôn đảm bảo các yêu cầu khách hàng đặt ra, các chất liệu cấu thành nên bảng hiệu đều dùng loại có xuất xứ và bền với môi trường ngoài trời nhưng lại có mức giá khá rẻ. Tại sao sản phẩm của chúng tôi chất lượng nhưng giá rẻ?



    - Các chất liệu quảng cáo bảng led chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ nhà phân phối với số lượng lớn nên giá thành rẻ hơn so với các công ty quảng cáo led khác ở Đà Nẵng, bởi những đơn vị quảng cáo này thường mua lẻ các vật tư về sử dụng để đủ bảng hiệu cần thi công.
    - Với sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, quảng cáo đa sắc màu đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho nghành quảng cáo bảng hiệu để việc thi công bảng hiệu được rút ngắn, góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đặc biệt là bảng hiệu quảng cáo Led cần sự tỉ mỉ và cẩn thận cao.
    - Ở Đà Nẵng và Miền Trung, chúng tôi là đơn vị chuyên nhận lại thi công cho các đơn vị thi công bảng hiệu led khác trên địa bàn. Do đó, nếu quý khách liên hệ với chúng tôi tức là quý khách không phải qua 1 bước trung gian làm bảng hiệu nào nữa..
    - Chúng tôi -
    Quảng cáo Đa sắc Màu với những nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm trong ngành quảng cáo bảng hiệu. Chúng tôi tự hào mình là một mắc xích nhỏ trong sự nghiệp làm đẹp thành phố Đà Nẵng, làm đẹp, chất lượng các loại quảng cáo bảng hiệu led của khách hàng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh của nhiều công ty ở Miền Trung.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ