Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Đà Nẵng,Thành Phố Đáng Sống Nhất Việt Nam


    - Đà Nẵng, từ rất lâu nó đã để lại trong lòng du khách, bạn bè quốc tế... về 1 thành phố biển xinh đẹp và cực kỳ mến khách và thân thiện. người Đà Nẵng bằng cách nào đó đã tạo ấn tượng rất tốt đẹp từ anh xe ôm, chị bán tạp hóa đến anh công an.. về sự thân thiện và hiếu khách của mình. Có nhiều người lần đầu tiên đến nơi này đều nhận xét: " Sao người Đà Nẵng thân thiện và mến khách thế nhỉ " - Đó là điều đơn giản nhưng không phải nơi nào cũng có.
     


    - Có 1 bạn đi du lịch về có nhận xét: "Con người Đà Nẵng rất nhiệt tình, thân thiện và vui vẻ, có rất nhiều lần Tôi đi chơi nhưng không biết đường vì mình thích cảm giác lái xe đi dạo khắp thành phố để xem cuộc sống ở Đà Nẵng thường ngày như thế nào, nhưng do không phải người địa phương ở đây nên Tôi thường xuyên đi lạc nên hỏi thăm bác xe ôm, cô lao công, hoặc các anh chị cô chú đi trên đường và nhận được là những nụ cười vui vẻ và các cô chú ý đã đi theo dẫn đường rất tận tình cho Tôi, không quên dặn là nên đi đường nào về cho tiện và tránh đi vào đường ngược chiều vì ở Đà Nẵng có nhiều đường ngược chiều mà Tôi không để ý"
    - Về vấn đề thực phẩm, ở nơi này cũng có rất nhiều quán xá ăn ngon và rẻ, nếu gặp khách hàng chưa biết có thể hỏi 1 người bất kỳ họ sẽ chỉ đường 1 cách rất nhiệt tình.
    - Nơi này có danh lam thắng cảnh phải nói là tuyệt đẹp: Núi Sơn Trà, Bãi Bụt, Bà Nà, Non Nước,..., bên cạnh đó Đà Nẵng có 4 cây cầu nổi tiếng là: cầu sông hàn, Thuận Phước, Cầu Rồng, Trần Thị Lý, đây là những cây cầu hiện đại, đẹp đã đi vào thơ văn của nhiều nghệ sĩ.
    - Về thời tiết, Đà Nẵng cũng dễ chịu, nếu khí trời oi bức thì ở nơi đây luôn có những bãi biển đẹp: T20, Bắc Mỹ An.. Lúc nào cũng đông đúc.
    - Điều đặc biệt nhất về Đà Nẵng đó là tệ nạn hầu như rất ít xảy ra so với nhiều địa phương khác, những tệ nạn như đua xe, bạo lực gia đình, trẻ em lang thang, bán dạo hầu như không xảy ra. Và nhiều nhận xét khác rất đẹp về Đà Nẵng mà những người đã và đang ở Đà Nẵng viết về nó - 1 thành phố trẻ, năng động và đáng sống.
    - Có những câu chuyện nói về Đà Nẵng qua lời kể của du khách khi thăm Đà Nẵng rất nhiều. Có 1 du khách kể về 1 niềm xúc cảm khi về Đà Năng du lịch.: Cách đây tầm tháng 8/2016 có thằng bạn từ Nha Trang đến Đà Nẵng du lịch có thuê 1 bác xe ôm chở đi 1 vòng để ngắm cảnh vật. Khi đến bãi biển thấy bờ biển đẹp nên gởi đồ cho bác xe ôm giữ hộ rồi chạy xuống bãi biển ngắm cho thỏa thích, ngắm 1 hồi cô chợt nhớ đến tư trang đã gởi bác xe ôm xa lạ đã giữ hộ mình vội chạy đến đường mà vẫn còn thấy bác xe ôm vẫn còn đợi mình và vui vẻ chở đi ngám cảnh tiếp...Có 1 câu chuyên tiếp theo có 1 người bạn từ Hà Nội váo Đà Nẵng du lịch có vào quán ăn trên đường Nguyễn Tất Thành ăn món tôm nướng, chi chủ quán niềm nở giới thiệu món này có các giá 50 ngàn, 60 ngàn và 70 ngàn hỏi chọn mức giá nào. Người bạn nói chọn giá cao nhất, nhưng chị chủ quán tư vấn em đi 1 mình thì nên ăn mức giá thấp nhất thôi, nếu không đủ thì em có thể kêu thêm, và thật ngạc nhiên, bạn tôi ăn không hết, về sau cậu nhận xét thật bất ngờ vì chị chủ quán rất hiếu khách và không chặt chém khách hàng mà còn tư vấn để khách hàng có thể tiết kiệm nữa, nên mỗi khi có dịp rãnh anh bạn tôi đều đi Đà Nẵng để du lịch và gọi nơi này là 1 niềm thú vị dành cho mình.
    - Hiện nay, với tình hình đại dịch Covic ảnh hưởng đến đời sống của Việt Nam và toàn thế giới nên Đà Nẵng hiện nay đã bớt sống động hơn lúc trước cúng khá nhiều (do các quốc gia cầm biên du lịch) nhưng với tình hình phần nào dịch bệnh đã kiểm soát được thì tin chắc rằng Đà Nẵng sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế vốn có của mình như trước đây, tôi tin chắc như vậy!
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ