Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thi Công Backdrop Sân Khấu, In Ấn Quảng Cáo Giá Rẻ Đà Nẵng Và Miền Trung


    - Đa Sắc Màu là Công ty chuyên thi công quảng cáo, in ấn tất cả các backdrop sân khấu lớn nhỏ giá rẻ nhất Đà NẵngMiền Trung. Vậy Backdrop sân khấu là gì?
    - Nó đơn giản là 1 sản phẩm in ấn trong ngành quảng cáo, chuyên phục vụ cho các cuộc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ, các hội thảo đông người... Hiện nay, ở Đà Nẵng, Miền Trung hay ở nhiều tỉnh thành khác, backdrop được phân ra nhiều loại khác nhau như: sản phẩm quảng cáo bằng bạt Hiflex, sản phẩm backdrop bằng lụa, bằng các chất liệu đặc biệt..., bên cạnh đó còn có thể phụ họa thêm các họa tiết khác như giấy gấp, hoa tươi..



    - Ở Đà Nẵng hay Miền trung, thông thường mọi người thường hay gọi Backdrop là phông chính của sân khấu, bởi bất kỳ 1 sự kiện, tổ chức họp báo,..đều cần 1 tấm phông chính trên sân khấu để buổi sự kiện trang trọng, thẩm mỹ hơn.
    - Lúc trước, phông sân khấu (backdrop) chỉ thường sử dụng trong các hội nghị, sự kiện lớn có số lượng người tham dự nhiều, nhưng với thời đại công nghiệp phát triển, giá thành sản phẩm rẻ hơn trước, nên phông sân khấu xuất hiện khắp mọi nơi như tiệc đám cưới, liên hoan cuối năm, sinh hoạt nhóm, họp lớp, đến các buổi sinh nhỏ lẻ khác.
    - Về Backdrop các thương hiệu thường đặt ở phòng lễ tân, các backdrop dạng này thường bằng gỗ, mica, led để tăng độ sang trọng, nổi bật của các thương hiệu đối với khách hàng khi đến công tác với các doanh nghiệp.



    - Backgrop sân khấu là loại dùng cho các sân khấu, loại này thường được thiết kế bởi nhà chuyên nghiệp, được đào tạo về thiết kế nghệ thuật, phối màu. Qua đó, phông sân khấu được tạo thành hoàn toàn phụ thuộc vào ý tưởng người thiết kế.
    - Có 1 loại backdrop mới được sử dụng ngày nay đó là áp dụng công nghệ 3d, làm cho tấm phông sân khấu thật sự "nổi" nhưng với tấm bạt Hiflex 2D.
    - Để tiện dụng hơn với khách hàng, hiện nay ở Đà Nẵng và Miền trung, quảng cáo Đa Sắc Màu đang cung cấp 2 dạng backdrop sân khấu khác nhau: loại cố định và loại di động.
     - Loại di động: Phông sân khấu di động thường được gọi là các giá chéo nhau, hiện nay nó được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa bởi vì những ưu điểm tuyệt vời của nó như: dễ di chuyển, thời gian triển khai nhanh, thu xếp gọn gàng, giá rẻ, tiết kiệm với các doanh nghiệp thường xuyên quảng bá các sản phẩm mới đến với khách hàng. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các gian hàng hội chợ, triễn lãm...



     - Loại cố định: Là loại thường được sử dụng làm phông chính ở sân khấu trên các sự kiện lớn như: họp báo, các hội nghị, sự kiện. Đặc điểm của nó là thường bằng bạt Hiflex in KTS nên giá rẻ, thời gian thi công nhanh.
    - Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị chuyên thi công quảng cáo, in ấn các phông sân khấu cả trong nhà và ngoài trời chuyên nghiệp ở Đà Nẵng và miền trung, chúng tôi tự hào mình đang có 1 đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thiết kế trẻ, năng động, vui tính nhưng rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo bảng hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0915 858 743 hoặc 0905 737 743 để được tư vấn nhanh nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ