Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thiết Kế, Thi Công Bảng Hiệu Quảng Cáo Led Khách Sạn Tại Đà Nẵng Và Miền Trung


    - Thiết kế, thi công lắp đặt biển, bảng hiệu quảng cáo led cho các khách sạn tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung là một trong những dịch vụ mà quảng cáo Đa Sắc Màu chúng tôi cung cấp.
    - Như các bạn đã biết, đối với 1 khách sạn thì việc trang bị bảng hiệu quảng cáo led là cực kỳ cần thiết, những bảng hiệu này là bộ mặt của khách sạn, nếu không nói ngoa, nếu bất kỳ 1 khách sạn nào trang bị cho doanh nghiệp những bảng hiệu quảng cáo led đẹp thì bạn đã có hơn 60% khách hàng đặt niềm uy tín với mình.
     - Tại Đà Nẵng, với một thành phố trẻ đầy năng động, với nhịp sống hối hả, và là thiên đường du lịch của thế giới nên có nhiều dịch vụ khách sạn là điều hiển nhiên, đặc biệt các loại hình khách sạn thường tọa lạc tại những vị trí đông người, và kế cận các khách sạn sang trọng khác, do đó việc thiết kế, thi công các bảng hiệu quảng cáo led cho khách sạn là việc rất cần thiết và không thể thiếu của bất kỳ một khách sạn nào.



     - Đối với mỗi khách sạn khác nhau đều có những thiết kế bảng hiệu khác nhau. Chất liệu quảng cáo tùy theo nhu cầu, vị trí lắp đặt của các doanh nghiệp khách sạn,
    - Công ty Đa Sắc Màu nhận thi công các loại bảng hiệu quảng cáo cho các khách sạn lớn ở khu vực Miền Trung như: tập đoàn Sang Thanh, Tây Bắc, sunhou...Với nhân viên kỹ thuật có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, tự trang bị máy móc hiện đại chuyên phục vụ nghành quảng cáo bảng hiệu, nguồn gốc đèn led rõ ràng, có chững chỉ ICQ sẽ giúp quý khách yên tâm và hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.
    - Để có 1 khách sạn đẹp, đẳng cấp, ngoài ở vị trí thuận lợi, các dịch vụ tốt, cao cấp, xây dựng đẹp đủ tiêu chuẩn của quốc tế thì 1 bảng hiệu quảng cáo đèn led cũng có 1 phần không nhỏ để tạo nên thành công của khách sạn - Nó cũng được ví như là bộ mặt của khách sạn, nhằm gây uy tín, chú ý với mọi khách hàng đến giao dịch
    - Với 1 khách sạn thì có nhiều loại hình bảng hiệu quảng cáo như: Bảng hiệu khung sườn sắt ốp aluminium trên gắn chữ nổi hắt đèn led, chữ inox hắt đèn led, đèn led full color, các bảng ma trận chạy chữ thay đổi nội dung..., đến những bảng hiệu đơn giản như khung sắt căng bạt Hiflex.



    - Những ưu điểm của quảng cáo đa sắc màu khi quý khách chọn chúng tôi là nhà cung ứng cho bảng hiệu khách sạn của mình:
     - Quảng cáo Đa Sắc Màu là nhà thầu chuyên thiết kế, thi công vách thach cao, hệ thống điện nước, camera, báo cháy, bảng hiệu quảng cáo..với giá rẻ tại Đà Nẵng và sẽ đứng ra chịu tất cả trách nhiệm cho toàn bộ công trình đó, do đó nếu quý khách chọn đơn vị quảng cáo đa sắc màu làm nhà cung ứng thì đã bớt cho mình 1 thời gian đáng kể để tìm kiếm nhiều nhà thầu khác nhau.



     - Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trong thi công bảng hiệu cho nhiều khác sạn nhà hàng khác nhau ở Đà Nẵng và các tỉnh thành như: Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Quảng Ngãi..do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi.
     - Với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiệt tình, có trình độ am tường được các quy luật phong thủy sẽ khắc chế và lựa chọn những thiết kế hợp lý để doanh nghiệp khách sạn của quý khách luôn may mắn, lợi nhuận cao.
     - Một phần không thể thiếu: Các chất liệu để thi công bảng hiệu quảng cáo khách sạn của chúng tôi phải đạt chất lượng cao, có nguồn gốc, đúng chất lượng với khách hàng...


    - Với những ưu điểm của mình, chúng tôi tự tin khẳng định mình là một trong những nhà cung cấp bảng hiệu quảng cáo uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng, với tác phong chuyên nghiệp của mình, chúng tôi đã được nhiều chủ khách sạn tại Đà Nẵng đánh giá cao và giới thiệu cho nhiều chủ khách sạn bạn bè khác. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0915 858 743 - 0905 737 743 để được tư vấn miễn phí.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ